Từ 12/11 tới 30/11/2014 Giảm ngay 5% trên tất cả các đơn hàng !
QUÀ TẶNG THIÊN NHIÊN TỪ RỪNG PÙ MÁT - MIỀN TÂY XỨ NGHỆ

Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Mật ong rừng Pù Mát

           Chào các bạn,
 Mình là một người dân Con Cuông - Nghệ An, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Quê mình miền núi nên có nhiều sản vật quý hiếm từ thiên nhiên, trong đó đặc biệt là Mật ong rừng từ cánh rừng đại ngàn Pù Mát. Mật ong rừng được người dân bản địa vào rừng khai thác trong mùa hè, khoảng tháng 3 đến tháng 6. Mỗi năm chỉ được một mùa khai thác nên số lượng có hạn. Hơn nữa chất lượng của Mật ong rừng rất tốt nên giá thường cao hơn mật ong nuôi.

       Đến mùa lấy mật, gia đình mình thu gom từ người dân bản địa rồi đóng thành chai bán trong vòng cả năm. Hiện tại mình đã lấy hàng từ quê để bán tại Hà Nội phục vụ các bạn có nhu cầu. Với kinh nghiệm kinh doanh Mật ong rừng của gia đình trong nhiều năm nên mình CAM KẾT mật mình bán ra là mật ong rừng nguyên chất 100%.


Cơ sở Mật ong rừng Pù Mát
ĐC: khối II thị trấn Con Cuông - Nghệ An
ĐT: 0383 731 505 - Hotline: 0989.847.913
                                                                             Cảm ơn sự ủng hộ của quý khác hàng!

Xem vị trí rừng Pù Mát trên bản đồ:
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét